Chính sách bảo hành của Công ty Karofi như sau:
Ghi chú: Cước phí 1.000đ / tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).
Nhắn tin SMS | Tổng đài 8079 |
Cú pháp | KHBH<dấu cách>Mã Kích Hoạt Bảo Hành gửi đến 8079 |
Tem xác thực |
Nhắn tin SMS | Tổng đài 7039 |
Cú pháp | XT [mã số thẻ cào] gửi đến 7039 |
Tem xác thực |
Nhóm sản phẩm |
Nhóm linh kiện |
Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn |
|
Ngày mua hàng |
Ngày sản xuất |
||
NHÓM 1: - Máy lọc nước gia đình - Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh - Cây nước nóng lạnh - Cây nước nóng lạnh tích hợp RO - Máy lọc nước bán công nghiệp |
Linh kiện thuộc hệ thống linh kiện điện: Adapor, dây nguồn, bơm, van áp cao, van áp thấp, đồng hồ áp dầu, van điện từ, chíp lạnh, công tắc, bầu nóng, khối nóng nhanh, vi mạch điện tử, phao điện từ, công tắc…trừ đèn UV |
24 tháng |
36 tháng |
Chấn lưu UV, bóng đèn UV, vòi cổ ngỗng (bao gồm đầu vòi và khóa), bình áp, dàn nóng, bình tản nhiệt, phin lọc, van 1 chiều, van Flow, van bình áp, van khóa chia nước, cút nối các loại, vòi nước nóng lạnh, phao cơ |
12 tháng |
18 tháng |
|
Màng RO máy lọc nước gia đình, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh (điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất), không áp dụng đối với mục đích dùng trong kinh doanh thương mại (lọc nước để bán, khách sạn, quán cafe, nhà máy…) |
3 tháng (không quá 6.000 lit nước tinh khiết) |
9 tháng |
|
Màng RO máy bán công nghiệp (điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất) |
1 tháng (không quá 18.000 lit nước tinh khiết) |
6 tháng |
|
Block |
60 tháng |
66 tháng |
|
Lõi lọc tiêu hao khác, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại |
Không bảo hành |
||
NHÓM 2: - Máy lọc nước đầu nguồn - Máy lọc nước RO công nghiệp từ 150L trở lên |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện: Bơm, autovalve, đồng hồ áp, thiết bị đóng cắt điện, Adapor, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch điện tử… trừ đèn UV |
24 tháng |
30 tháng |
Vỏ cột lọc, cốc lọc, chấn lưu UV, vòi cổ ngỗng |
12 tháng |
18 tháng |
|
Van 1 chiều, van Flow, van khóa chia nước, cút nối các loại |
6 tháng |
12 tháng |
|
Những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn: các vật liệu lọc, bóng đèn UV, lõi lọc, màng lọc RO máy công nghiệp, vỏ, khung giá… |
Không bảo hành |
||
Máy nén điều hòa (Block) |
60 tháng |
66 tháng |
|
Cánh quạt, chi tiết nhựa và vỏ bọc ngoài |
Không bảo hành |
Nhóm sản phẩm |
Nhóm linh kiện |
Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn |
|
Ngày mua hàng |
Ngày sản xuất |
||
NHÓM 3: Bình nước nóng |
Linh kiện điện, vi mạch điện tử |
24 tháng |
36 tháng |
Bình chứa tráng men |
96 tháng |
102 tháng |
|
Van 1 chiều |
1 tháng |
6 tháng |
|
Bộ sen, vòi, thanh Magie, chi tiết nhựa và vỏ bọc ngoài |
Không bảo hành |
||
Thanh đốt bình tắm nóng lạnh bảo hành vĩnh viễn với điều kiện: · Sản phẩm phải được ĐDKTH bảo trì hàng năm, khách hàng chủ động liên hệ tới Hotline 19006418/18006563 để đặt lịch · Nước đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn nước sạch dùng cho mục đích sinh hoạt QCVN 1:1/2018/BYT Lưu ý: Nếu không đáp ứng 2 điều kiện trên thì thanh đốt bình tắm nóng lạnh chỉ được bảo hành 12 tháng |
|||
NHÓM 4: Điều hòa |
Linh kiện điện, động cơ điện, vi mạch điện tử, dàn nóng, dàn lạnh |
36 tháng |
42 tháng |
Điều khiển điều hòa (điều kiện: không bị han rỉ, pin không chảy nước …) |
12 tháng |
18 tháng |
|
Máy nén điều hòa (Block) |
60 tháng |
66 tháng |
|
Cánh quạt, chi tiết nhựa và vỏ bọc ngoài |
Không bảo hành |
||
NHÓM 5: Hàng điện gia dụng (bếp từ, máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoS, quạt điều hòa, quạt cây, thiết bị lọc nước đầu nguồn và các sản phẩm gia dụng khác) |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện |
24 tháng |
30 tháng |
Điều khiển (điều kiện: không bị han rỉ, pin không chảy nước …) |
12 tháng |
18 tháng |
|
Mặt kính bếp từ đôi |
3 tháng |
9 tháng |
|
Linh kiện tiêu hao: màng lọc, vật liệu lọc Các chi tiết bằng nhựa/cao su, cánh quạt, khung vỏ máy, mặt kính, đồng hồ áp dầu và các linh kiện khác còn lại |
Không bảo hành |
||
NHÓM 6: Linh kiện Nhà Phân Phối, Đại Lý, Siêu thị mua từ Công ty (đảm bảo có hóa đơn mua hàng hợp lệ) |
Linh kiện điện (Áp dụng bảo hành tại trung tâm dịch vụ khách hàng Karofi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, không bảo hành tại nhà Khách Hàng hoặc điểm bán) |
|
6 tháng tính từ tháng của năm sản xuất trên linh kiện |
Lõi lọc bảo hành nếu lỗi thuộc nhà sản xuất (Áp dụng bảo hành tại trung tâm dịch vụ khách hàng Karofi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, không bảo hành tại nhà Khách Hàng hoặc điểm bán) |
3 tháng |
|
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Các điều kiện để Khách Hàng được đổi sản phẩm chưa qua sử dụng sang model khác:
STT |
Sản phẩm |
Thời hạn đổi mới |
Lỗi áp dụng đổi mới |
Sản phẩm/linh kiện đổi mới |
1 |
Điều hòa |
36 tháng (kể từ ngày mua hàng) |
Lỗi kỹ thuật dàn nóng, dàn lạnh, máy nén |
Lỗi dàn nào đổi dàn đó |
2 |
Máy lọc nước |
15 ngày (kể từ ngày mua hàng) |
Lỗi kỹ thuật không thể khắc phục từ Nhà sản xuất |
Đổi mới sản phẩm (Lưu ý: không đổi mới sản phẩm trong các trường hợp lỗi các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, các linh kiện khác…) |
3 |
Cây nước nóng lạnh |
|||
4 |
Máy lọc nước đầu nguồn |
Không đổi trả |
||
5 |
Máy lọc nước RO công nghiệp từ 150L trở lên |
|||
6 |
Bếp từ |
|||
7 |
Hàng điện gia dụng |
15 ngày (kể từ ngày mua hàng) |
Lỗi kỹ thuật không thể khắc phục từ Nhà sản xuất |
Đổi mới sản phẩm |
Lưu ý: điều kiện áp dụng đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng:
Hotline: |
1900 6418 - 1800 6563 |
Email: |
bpcskh@karofi.vn |
Website: |
|
Miền Bắc: |
Tầng 7 tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội |
Miền Nam: |
Tầng 14 , tòa Lim 2 Tower, CMT8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Chính sách bảo hành có hiệu lực từ ngày 14/03/2024 và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.